วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีทำเรียวปากให้น่าดู น่าจูบ:สอนแต่งหน้า อบรมพัฒนาบุคลิกภาพ


วิธีทำเรียวปากให้น่าดู น่าจูบ
…..อากาศหนาวๆ แบบนี้ ริมฝีปากของคุณสาวๆ แห้ง แตก ลอกเป็นขุยกันบ้างรึป่าวคะ ถ้าเป็นอย่างนั้น คงไม่ดีแน่เลยล่ะค่ะ มาลองดูกับวิธีการที่จะช่วยทำให้ เรียวปาก ของคุณสาวๆ ดูอวบอิ่มเหมือนหมอนนุ่มๆ น่าดู น่าสัมผัส กันดีกว่าค่ะ
…..icon  มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกกันเลยนะคะ ด้วยการใช้แปรงสีฟัน (จะเป็นแปรงสีฟันแบบธรรมดา หรือแบบไฟฟ้าก็ได้นะคะ) นำมาขัดริมฝีปากที่ยังเปียกๆ หรือพอหมาดๆ ค่ะ ใช้เวลาในการขัดนานประมาณ 30 วินาที โดยให้ขัดเป็นวงกลมนะคะ วิธีการขัดริมฝีปากแบบนี้ จะช่วยขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วออกไปได้ค่ะ แถมยังเป็นการกระตุ้นระบบหมุนเวียนด้วยค่ะ
…..icon  หลังจากที่ขัดเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ซับริมฝีปากเบาๆ ให้แห้ง แล้วตามด้วยการใช้ลิปบาล์มหรือปิโตรเลียมเจลลี่ ทาให้ทั่วริมฝีปากเลยนะคะ จากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้สักประมาณ 10 นาทีค่ะ วิธีนี้ จะช่วยล็อคเอาความชุ่มชื้นไว้และยังช่วยให้เรียวปากของคุณดูอวบอิ่มขึ้นด้วยค่ะ
…..icon  ใช้กระดาษทิชชูซับเบาๆ ที่ริมฝีปากให้ริมฝีปากรู้สึกชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เคล็ดลับนี้ จะช่วยทำให้ลิปสติกที่คุณจะใช้ทาในขึ้นตอนต่อไป ติดทนนาน เรียบเนียน ดูสวยไม่เปียกเยิ้มจนเกินไปค่ะ
…..icon  ใช้ลิกสติกแบบ ลิปสเตนน์แอนด์กลอส ที่เป็นปากกาวาดขอบปาก (ลิปแบบนี้ จะให้สีที่ดูสวยสด ชัดเจน และไม่เลอะง่าย) วาดลงไปรอบขอบปากของคุณ จะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น
…..icon  จากนั้น ก็เติมลิปในส่วนของเรียวปากภายในจากขอบริมฝีปากคุณให้ทั่ว โดยลากเป็นเส้นยาวๆ เรียบๆ อย่าลากย้อนไปมานะคะ เพราะจะทำให้ริมฝีปากของคุณดูเหี่ยวย่นได้ค่ะ หลังจากทาทั่วแล้ว ก็ให้คุณสาวๆ ใช้ลิปบาล์มแบบที่ให้ความชุ่มชื้น ทาทับลงไปอีกรอบ เพื่อตรึงสีของลิปนั้นให้คงอยู่ยาวนานมากยิ่งขึ้น เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

…..icon  คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรอบดวงตา นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อล้างอายไลน์เนอร์ได้อย่างอ่อนโยน หากคุณสาวๆ ลองนำมาใช้เช็ดทำความสะอาดที่ริมฝีปากดูล่ะก็ เวิร์คเลยทีเดียวนะคะ นอกจากจะทำความสะอาดสีลิปสติกได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณ ไม่แห้งแตกอีกด้วยล่ะค่ะ
…..คุณสาวๆ ก็อย่าลืมดูแล ริมฝีปาก ของคุณ ให้น่าดู น่าจูบ อยู่ตลอดเวลาด้วยนะคะ นี่จะเป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้า ที่สามารถดึงดูดความสนใจของหนุ่มๆ ได้มากเลยทีเดียวค่ะ
.
เรียบเรียงโดย women.mthai

รายละเอียดหลักสูตรสอนแต่งหน้า


ดูหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพหรือหลักสูตรอื่นๆ


กลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ 
เมืือคุณเรียกใช้ เราไปทุกที่
ราคาไมตรีทีคุณยิ้มได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น