วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ปัดแก้ม..ไม่ใช่เรื่องยาก:บทความ เรียน อบรมสอน แต่งหน้า บุคลิกภาพ


ปัดแก้ม..ไม่ใช่เรื่องยาก:บทความ เรียน อบรมสอน แต่งหน้า บุคลิกภาพ
การปัดแก้มนั้นไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรเลยใครๆก็ทำเป็น แต่การปัดแก้มให้สวยนี่สิคะ ไม่ใช่ว่าใครๆก็ทำได้
สำหรับวันนี้ก็มีวิธีการปัดแก้มที่ใครๆบอก ก็บอกว่าง่ายแต่เอาเข้าจริงๆแล้วทั้งปัดได้ไม่เท่ากัน ปัดแล้วเหมือนโดนไม้หน้า3 ฟาดมาซะงั้น ทำไงดีละคะ เรามีคำแนะนำดีๆมาฝากกันคะ โบราญว่ารู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะรอยครั้ง เพราะงั้นเราต้องรู้จักรูปหน้าของเรากันก่อนเพราะการปัดแก้มก็ต้องดูรูปหน้าของเราด้วยนั้นเองคะ
สาวหน้ากลม
ปัดบลัชจากตรงกลางพวงแก้มไปจนถึงหูโดยไล่เฉดสีจากเข้มไปอ่อน แบบนี้จะช่วยทำให้รูปหน้าของเราดูสวยได้รูปขึ้นคะ
สาวหน้ารูปไข่
ปัดบลัชบริเวณแก้มให้ดูเด่นชัดชึ้นมากแล้วเกลี่ยไล่เฉดสี ออกไปทางหูเพียงเล็กน้อยเท่านี้ก็เสร็จแล้วคะ
สาวหน้ารูปหัวใจ
ปัดบรัชสีสดลงบนโหนกแก้มเพราะถ้าปัดมากไปกว่านี้จะทำให้หน้ารูปหัวใจของเรามองดูยิ่งแหลมขึ้นไปอีกคะ
สาวหน้าสี่เหลี่ยม
ปัดบรัชด้วยสีอ่อน ลงบนกึ่งกลางพวงแก้ม และใต้โหนกแก้ม เพือลดเหลี่ยมมุมของใบหน้า จะทำให้ใบหน้าดูสวยขึ้นได้คะ


รายละเอียดหลักสูตรสอนแต่งหน้า


ดูหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพหรือหลักสูตรอื่นๆ


กลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ 
เมืือคุณเรียกใช้ เราไปทุกที่
ราคาไมตรีทีคุณยิ้มได้


แหล่งที่มา widemagazine.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น